ást & bylting

Wednesday, September 07, 2005

kúba kúba kúba!!! jeeeeeeeeee

halló allir vinir og vinir,

hér er yndislegt ad vera!! ég veit ekki hvernig ég á ad lysa tvi en mér lidur einsog ég sé komin heim... nema ég kann ekki á neitt:)

byrjadi i skolanum i gaer og mér likar rosa vel, spennandi kúrsar og ekkert of erfidir.

fólkid hér er vinalegt útí óendaleikann!!

allavegana er verid ad loka internet daeminu svo verd ad fara.
skrifa fleiri fréttir seinna...

en annars er tad helst ad frétta ad hédan aetla ég helst aldrei ad fara!!!

eska ykkur oll, og sakna.

ást og ást ... og jú bylting,
tinna.

3 Comments:

  • At Friday, September 09, 2005, Anonymous Anonymous said…

    hææææ elsku tinna!!!
    en magnað að þú skulir fitta svona vel inn! og að skólinn sé kúl. héðan er ekkert að frétta annað en það að það er ausandi rigning og davíð oddsson er endanlega búinn að yfirgefa pólitík...húrra fyrir því. verð nú bara dálítið abbó af því að lesa bloggið þitt...væri alveg til í að vera í japan núna...en svona er lífið. miss you!
    knús.

     
  • At Sunday, September 11, 2005, Anonymous Anonymous said…

    halló litli molalingur.. èg er stolt af tér med bloggid.. U can do it.. :)
    Mexó er gott & gott.. nema fósturpabbi minn tók Geovanni á taugum um helgina.. gaman af tví..
    vertu svo dugleg ad blogga,
    èg sakna tín útí óendanleikann!!!
    Freyja.. og jáá.. èg er ALVORU tattú stelpa!! :)

     
  • At Saturday, September 17, 2005, Anonymous Anonymous said…

    jaeja Tinna mín.. èg trúi tví ekki ad tad gerist ekkert blogghaeft á Kúbu...
    ¿¿¿meiri frèttir??? jei jei!!
    Sjálfstaedisdagur Mexicana var í gaer.. og allir voru ad oskra VIVA MÈXICO í midbaenum... èg var ad meta tetta...
    arriba Islandia ;)
    *muha*

     

Post a Comment

<< Home